นิเทศตัวร้าย กับ สถาปัตย์อาร์ตตัวพ่อ 23 (วินอุ่น)


นิเทศตัวร้าย กับ สถาปัตย์อาร์ตตัวพ่อ 23



ผมยังคงส่งยิ้มให้อีกฝ่ายที่นิ่งค้างงันไปแล้ว ไหวไหล่กับท่าทางนิ่งๆแล้วค่อยๆปลดกระดุมเสื้อออกไปพลางเดินไปทางห้องน้ำ ก่อนจะโยนเสื้อเยินๆลงพื้นไล่สายตาไปมองไอ้วินอีกครั้ง

“ มาอาบน้ำด้วยกันมั้ย ”

“ อุ่น! ” มันอุทานมาตาแทบถลนพาให้ผมยิ้มขำแล้วเดินเข้าห้องน้ำมาหลังจากนั้นก็ได้ยินเสียงคนเดินตามเข้ามาในสภาพที่เสื้อหายไปแล้วเหลือแต่กางเกงขายาวสีดำ

มึงก็พร้อมเกิน

ผมไม่ได้สนใจมันเท่าไหร่มือเอื้อมจะถอดกางเกงแต่ก็โดนมืออีกคนคว้าตะปบสะโพก ผมนิ่งรอฟังมัน ใบหน้าหล่อเคลื่อนมาเลียใบหูผมเบาๆ “ เดี๋ยวพี่ถอดให้ครับ ”

สิ้นคำมือก็เลื้อยมาแกะเข็มขัดดึงรูดกางเกงผมลงช้าๆแล้วโยนไปไหนสักมุมของห้องน้ำแล้วก็ไม่รู้ สภาพเกือบเปลือยมีบ๊อกเซอร์เหลือไว้ตามเนื้อตัวมีแต่รอยช้ำดำม่วงเขียวเพราะเพิ่งไปฟัดกับหมามา มือผมเลื่อนไปแกะยางรัดผมออกแล้วสะบัดเล็กน้อย

“ สระผมให้ที ” ผมสั่งหน้าตายไม่ได้มีความกระด้างอายกับสภาพเลยสักนิดยังไงก็ผู้ชายด้วยกันก็ไม่เห็นมีอะไรน่าอาย

“ ได้คร้าบ ” เสียงเจ้าเล่ห์ว่าก่อนจะถอดกางเกงตัวเองออกไปเพื่อได้ขยับได้สะดวก มือหนาผลักดันให้ผมไปชิดกับกำแพงใต้ฝักบัวแล้วค่อยๆเปิดน้ำให้รดหัวผม

“ ซี๊ดดดด ”

“ เฮ้ย ยังไม่ได้ทำอะไรเลย ทำไมเสียวแล้ววะ ” คนหล่อทำหน้าตกใจจนผมอยากถีบ

โบกหัวไปทีแล้วชี้เข้าหน้าตัวเอง “ มึงดูคิ้วกับโหนกแก้มกู มันแสบเว้ย!

“ แหม ก็คนมันตื่นเต้นนี่หว่า ” มันว่าแล้วก็ใช้สายตาโลมเลียทั้งตัวผม มันเงียบไปนิดแล้วขยับเข้ามาชิดตัวผมเอาขาข้างหนึ่งมาแทรกแยกขาผมออกอย่างเชี่ยวชาญ

ผมถามเสียงขุ่น “ ชิดไปมั้ย ”

“ ใกล้ๆสิ อบอุ่นถึงใจดี ” แค่นั้นไม่พอยังขยับช่วงล่างบดเบียดเข้ามาเป็นจังหวะอีกจนเนื้อข้างล่างเริ่มมีปฏิกิริยาขึ้นมา วินก้มมองอย่างพอใจก่อนจะเปิดน้ำให้แรงขึ้นอีกนิดแล้วไล้ไปทั่วหัวผมหลังจากนั้นก็เอื้อมไปหยิบยาสระผมมาบีบพอประมาณแล้วทาบลงบนหัวเบาๆไล้ไปทั่วให้ยาสระผมเข้าถึงทุกเส้นผมจากนั้นก็เริ่มนวดคลึงเกาหนังหัวจนเกิดฟอง

ผมหลับตาพริ้มอย่างรู้สึกดีแล้วเบาสบายเผลอครางอือในลำคออย่างพอใจ พอลืมตาขึ้นมาก็เห็นใบหน้าคมคายกำลังเปียกชุ่มไปด้วยหยาดน้ำเข้ามาใกล้หน้าเรื่อยๆ จนริมฝีปากขอองเราแตะกัน

ลิ้นร้อนไล้เลียริมฝีปากผมอย่างทะนุถนอมเลียมุมปากอย่างระวังคล้ายปลอบโยนบาดแผล ผมเผยอปากออกเล็กน้อยเพื่อให้ลิ้นของอีกฝ่ายเข้ามาเกี่ยวกระหวัดสร้างความกระสันให้สูงขึ้น มือหนาก็ไม่ได้หยุดทำงานตามคำสั่งยังคงนวดสระผมไปเรื่อยๆ ปากก็เอาแต่จูบผมไม่ลดละ แม้น้ำจะเย็นเค่ไหนก็ไม่สามารถดับอารมณ์ที่กำลังคุกรุ่นของพวกผมได้แล้ว นานนับสิบนาทีริมฝีปากของคนตรงหน้าเคลื่อนออกอย่างอ้อยอิ่งหอบน้อยๆด้วยไฟปรารถนาแววตาที่จ้องลงมาเหมือนกับหลุมดำที่กำลังจะกลืนกินผม

วินหอบเล็กน้อยแล้วยกฝักบัวมาล้างฟองบนหัวผมออก ต้องหลับตาอีกครั้งเพราะไม่งั้นฟองจะเข้าตาชัวร์ๆ และมันก็ฉวยโอกาสงามที่ผมกำลังหลับตามองไม่เห็น ลูบไล้มือวนเวียนอยู่ที่หัวนมผม

“ เอามือออกจากนมกู ” ผมกดเสียงเข้ม “ ไม่มีอะไรให้มึงบีบหรอก อ๊ะ!

ยังไม่ทันได้สิ้นประโยคปลายนิ้วมันก็บีบหัวหมผมอย่างแรง “ ไอ้สัด เดี๋ยวกูถีบปลิว สระผม!

“ เมียไม่มีอารมณ์ร่วมกันหน่อยวะ ”

“ อารมณ์ร่วมห่าอะไรฟองเต็มหัวกูเนี่ย ” จิกตาใส่แล้วหันหลังให้มันล้างหัวผมดี พอล้างจนเกลี้ยงมันก็บีบครีมอาบน้ำมาลูบทั่วหลังผม

มือมันค่อนข้างเบาแล้วเรียกอารมณ์ดิบได้ดี ลูบไล้จนทั่วหลังก็เอื้อมมาลูบหน้าอกผมอีกรอบ ลูบหน้าอกแบนๆไปมันได้อารมณ์รึไงวะ สงสัยแต่ปากผมก็เริ่มซี๊ดเพราะความวาบหวามมันแล่นไปทั่วจนเผลอเอามีอยันกำแพงไว้

ยอดอกสีเข็มถูกถูวนชุ่มไปด้วยครีมอาบน้ำก่อนจะถูกบีบจิกให้รู้สึกเสียวซ่าน “ อืม แรงอีกดิว่ะ ”

“ ชอบรุนแรงก็ไม่บอก หึ ” น้ำเสียงแหบพร่าว่าข้างหูลงน้ำหนักมือเล่นกับหัวนมแรงขึ้น ข้างล่างก็รู้สึกเหมือนมีอะไรมาดุนดันอยู่ระหว่างแก้มก้น

ปรืดตาเอี้ยวไปมองก็เห็นลูกชายมันพองจนจะทะลุบ๊อกเซอร์เปียกๆมาแล้ว... ผมหมุนตัวกลับมาหามันแล้วจูบปากมันอย่างไม่ทันตั้งตัว ส่วนมือผมก็เริ่มเลื้อยสัมผัสอีกฝ่ายบ้างเพื่อไม่ให้เป็นการเอาเปรียบ

“ ต่ำอีกสิ ” เสียงแววเซ็กซี่ว่าพร้อมมืออุ่นจะล้วงเข้าไปในบ๊อกเซอร์เปียกไม่ต่างกันของผมแล้วบีบลูกชายผมเบาๆ

“ อืม ” หลุดเสียงครางออกมาเบาๆ “ เกะกะ ” บ่นรำคาญก่อนจะรูดกางเกงป้อมปราการของไอ้วินทิ้งไปจนมันยืนตัวแข็งพร้อมกับท่อนเนื้อร้อนใหญ่ชี้หน้าผม... แอบกลืนน้ำลายอยู่ในใจกับขนาดของมัน...

“ ใจร้อนจริงๆ ” เสียงพึมพำเรียกสายตาผมให้ละจากมังกรขาวอวบไปมองหน้าหล่อๆที่โคตรเร้าอารมณ์เลยให้ตาย ในอกกำลังเต้นระรัวด้วยความเสียดเสียวและตื่นเต้น “ แข็งขึ้นแล้วนี่ ”

มันเอ่ยแซวเพราะของผมมันก็รู้สึกตื่นๆขึ้นมาเพราะเห็นของไอ้วินเต็มสองตานี่แหละ นี่ผมกำลังคิดอะไรอยู่วะ แต่แม่งยิ่งมองยิ่งอยากดูด...

“ แข่งมั้ย ใครอึดกว่า ” ผมถามเสียงพร่าเพราะวันนี้ยังไงผมก็แค่ปลดปล่อยไม่ยอมให้มันเสียบตูดแน่ เพราะยังมีงานต้องทำ เกิดเจ็บตูดแล้วนั่งทำงานไม่ไหวขึ้นมาจะซวย

เอ๊ะ หรือเปลี่ยนเป็นผมเสียบตูดไอ้วินดี ผมจะได้สบายไม่เจ็บตูด

วินหัวเราะก่อนจะจับเนื้อร้อนผมไว้มั่นแล้วเริ่มรูด “ ไม่แข่งหรอก เพราะยังไง ผัวก็ต้องอึดกว่าอยู่แล้ว ” มันว่าไม่พอยังขยับมือเร็วขึ้นบีบเค้นตั้งแต่โคนจนปลายยอดสีสดแล้วใช้ปลายนิ้วขยี้จนผมครางออกมาอย่างทนความช่ำชองของมันไม่ได้ เหมือนตัวเริ่มอ่อนปวกเปียกกะทันหัน วินมันก็เสือกรู้ยิ้มพอใจกับใบหน้าแดงก่ำไปด้วยอารมณ์สวาทมืออีกข้างดันให้ผมพิงกำแพงไว้ก่อนจะเลื่อนลงไปจับของตัวเองแล้วชักอย่างเร็วโดยมองหน้าผมไปด้วย...

“ ทำไมตอนนี้มึงน่าฟัดจังวะ ซี๊ด ” กูไม่รู้กูหูดับน้ำเข้าหูไม่ได้ยินอะไรทั้งนั้น “ อยากเสียบชิบ อืม ”

“ เสียบบ้านมึงสิ อ๊ะ อืมมม ”

แววตาเจ้าเล่ห์ “ อยากโดนเสียบบ้านพี่เหรอ รอบหน้าจัดให้ครับ ”

“ ไอ้ๆ อ๊ะๆ อื้อออ ” ถูกจูบอีกครั้งและอีกครั้ง

สุดท้ายก็ทนสายตาร้อนแรงไม่ไหวก็ต้องหลบตามัน คลื่นความร้อนอึดอัดมันปริ่มอยู่ขอบสวรรค์ ผมหลับตาแล้วปลดอารมณ์ไปกับมือหรรษาที่กำลังปรนเปรอให้อย่างถึงพริกถึงขิงบีบเค้นรูดรั้งแล้วไม่ลืมจะเล่นกับลูกบอลกลมข้างใต้อย่างเย้าหยอก

“ ซี๊ด ไม่ไหวแล้ว อึก ” ผมว่าอย่างไม่รู้ตัวพลางขยับสะโพกเข้าหน้ามือมันอีก รู้สึกกระด้างอายขึ้นมานิดๆแต่ในนาทีที่อยากปลดปล่อยแบบนี้มันไม่มีคำว่าอายแล้ว

ยิ่งได้ยินคำบอกกล่าวมือใหญ่ก็เร่งทำงานลงน้ำหนักมือมากขึ้นจนผมเสียวไปทั้งตัว จนอดกลั้นไม่ไหวน้ำขาวขุ่นก็ทะลักพุ่งออกมาเปรอะไปทั่วมือของอีกคน วินมองยิ้มๆพึมพำแซวเสียงหอบ “ ไม่ค่อยได้ปล่อยสิ เยอะเลย ขุ่นด้วย ”

“ หุบปากน่า ” ผมว่าเสียงแหบเพราะครางไปไม่น้อยเหมือนกัน มองมือใหญ่ที่ยังไม่หยุดรีดน้ำเชื้อของผมมันกะจะเอาให้หมดตัวเลยรึไง

วินดันตัวผมให้อยู่นิ่งๆ แล้วสาวมังกรตัวเองเร็วขึ้นพลางมองหน้ามองอกผมแล้วก้มลงมาเลียหัวนมที่ยังแข็งอยู่น้อยๆ วินขบเล่นอยู่ครู่ก่อนมันจะผละออกแล้วรัวมือชักเร็วจนมองแทบไม่ทันจนเสียงคำรามออกมาอย่างสุดกลั้นพร้อมน้ำขาวขุ่นพุ่งกระเด็นมาโดนตัวผมเต็มๆ แค่นั้นไม่พอ มีหยาดหยดความเร่าร้อนบางส่วนพุ่งมาเลอะถึงแก้มผม

ผมเบิกโตโพล่งก่อนจะกัดฟันกรอดด้วยอารมณ์ร้อนรุ่มพุ่งสูงปรี๊ด... วินที่เพิ่งเสร็จกิจกามตัวเองก็หันมามองหน้าอึมครึมของผมแล้วยิ้มแหย...

“ เมียพี่ ทำไม เซ็กซี่จัง ตัวเปียกไปด้วยน้ำของพะ ...โอ๊ย!!

ยันโครมเลยทีนี้!

“ ไอ้บ้ากามเอ๊ย!! มึงออกไปเลย! กูจะอาบน้ำ! เอาบ๊อกเซอร์กับกางเกงในกูไปซักด้วย ไป๊!!

 “ แต่ แต่ พี่ขออาบน้ำก่อนได้มั้ย คือมันเลอะน้ำของหนูครับ ” ชูมือที่เต็มไปด้วยน้ำขาวกามจากมือทำเอาหน้าผมยิ่งร้อนไปใหญ่

“ ออกไป!!

ก่อนที่กูจะยับยั้งอารมณ์ไม่อยู่แล้วก้มลงไปดูดมังกรของมึง ไอ้สัดดดดดดด!



******************
 ขอบอกว่าไม่ได้เเต่งนานต้องเคาะมือเคาะความกาม เอ๊ย ความใสกันสักหน่อย คนเขียนเป็นคนที่ใสเฟ่อร์ๆ ถ้าใครเคยได้อ่านฟิคของพิมก่อนหน้านี่จะยิ่งรู้ว่าใสมากค่ะ 555555555 กามมากค่ะ (ผิด!)

 อ่านเเล้วอย่าลืมไปติชมกันที่หน้าเว็บด้วยนะ TT
 ไม่งั้นฉากนี้จะมาไม่บ่อย (มีงอน 5555555 ล้อเล่นค่ะ!! ยังไงก็ต้องมีเพราะวางโครงไว้หมดเเล้ว 23 ตอน กว่าจะมีสักฉาก ปาดน้ำตา เรามันนิยายตลก! )
 https://writer.dek-d.com/dek-d/writer/view.php?id=1388235 ไปเม้นหน่อยนะ พลีสสส

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

ไนน์อย่ายั่ว 26

คนบ้าของหมอดิน 7 (ทั้งตอน)

ลมร้ายพ่ายพายุ 8