ลมร้ายพ่ายพายุ 8

ลมร้ายพ่ายพายุ 8

มองใบหน้าของคนที่กำลังตื่นตระหนกแล้วยิ่งรู้สึกวูบวาบไปทั้งตัว ผมเดินเข้าไปหาเหยื่อหน้าหล่อด้วยท่าทีแฝงไปด้วยความคุกคาม
“พี่ลมจะทำอะไร”
เลิกคิ้วมองมองเหมือนคนโง่ ท่าทางขนาดนี้แล้วยังไม่รู้อีกเหรอ “เซ็กส์ไง ไม่รู้จักเหรอ”
พูดเต็มปากเต็มคำไม่มีกระดากอายก่อนจะย่อตัวลงคุกเข่าคร่อมร่างอีกฝ่าย ยื่นมือไปจับคางเด็กมันแล้วเอียงซ้ายเอียงขวาอย่างพิจารณา
“มึงนี่มันหน้าตาดีจริงๆ”
วันนี้ดูท่าผมจะเก็บของดีมาได้แล้วสิ
ไต้ฝุ่นทำหน้าลำบากใจ “พี่ลมคือ...”
“หรือไม่เคย?” ผมมองท่าทางหวาดหวั่นของมันแล้วก็ถาม
“...”
คนถูกถามทำหน้าอึ้งแล้วหลบตาผม ใบหูของมันขึ้นสีแดงจัดอย่างน่ารัก ผมหัวเราะเบาๆ แล้วฉีกยิ้มยื่นมือไปลูบหัวของเด็กมันอย่างถูกอกถูกใจ
“ไม่เป็นไร” กดจมูกหอมแก้มนิ่มแล้วเลื่อนปากไปงับใบหูอีกฝ่าย “ของแบบนี้มันสอนกันได้”
สัมผัสได้ว่าอีกฝ่ายตัวสั่นไม่น้อยก็ยิ่งตื่นเต้น ยกมือทั้งสองข้างโอบรอบคอของไอ้เด็กหน้าหล่อแล้วเอาจมูกคลอเคลียฟัดอยู่กับแก้มนุ่มก่อนจะประกบปากอีกครั้ง
จุ๊บ...
คราวนี้เป็นจูบที่ดุเดือดตั้งแต่เริ่มต้นขบกัดเนื้อปากของอีกฝ่ายอย่างแรงจนกลิ่นได้กลิ่นคาวเลือดคลุ้งในอากาศยิ่งทำให้อารมณ์ของผมสับสนแตกกระเจิง หลับตาพริ้มแล้วตะโปมป้อนจูบบดปากเข้าหากลีบปากนิ่มของอีกฝ่ายอย่างต้องการ รสฝาดเลือดสัมผัสกับลิ้นก่อนจะตวัดแลบเลียแล้วสอดลิ้นเข้าไปในโพรงปากอุ่นอย่างเอาแต่ใจ
“อื้อ” เสียงครางเจ็บแสบดังขึ้นเบาๆ คาดว่าไอ้เด็กนี่คงเจ็บที่ปากแตกแล้วแผลเสียดสีกับปากของผมไปมา
มือขึ้นจับท้ายทอยของน้องมันบังคับให้รับจูบไม่ยอมปล่อยให้เบือนหน้าหนี จากที่ต่อต้านแต่ผ่านไปไม่นานก็เริ่มเคลิ้มตามและจูบตอบผมกลับ มันทำให้ผมยกยิ้มขึ้นในใจ
จ๊วบ จุ๊บ
เสียงจูบดังไปทั่วห้องกว้างแสนมืดมิดเพราะยังไม่ทันได้เปิดไฟ ผมก็กระโจนใส่เหยื่อชั้นเลิศแล้ว นิ้วมือบีบนวดคลึงหลังคอของเด็กหนุ่มให้ผ่อนคลายเมื่อเด็กมันผ่อนคลายตัวเองมากขึ้นก็จะได้ไหลไปตามคลื่นอารมณ์ที่ผมชักนำ
จูบมาราธอนแทบขาดอากาศตายกว่าจะผละออกได้ก็เล่นเอาหอบหน้าแดง ลมหายใจร้อนผ่าว แม้ว่าห้องจะมืดไปสักหน่อยแต่ก็เห็นตัวคนและสีหน้าค่อยไม่เห็นสีก็เท่านั้น
ตอนนี้เด็กที่ผมกำลังนั่งคร่อมอยู่ก็ตาเยิ้มขึ้นเล็กน้อย เผ้าผมกระเซอะกระเซิงปากบวมเจ่อเสื้อผ้ายับยู่ยี่ดูเซ็กซี่ไม่หยอก แลบลิ้นเลียปากตัวเองแล้วไล่สายตาดูลำคอเนียนมาหยุดที่กระดุมเสื้อ
“พี่ลม... พี่เมามากแล้วนะครับ”
“เงียบไปซะ” ผมตวัดตามองอย่างหงุดหงิดแล้วแกะกระดุมเสื้อมันออก “อยู่เฉยๆ แล้วครางอย่างเดียวก็พอ”
แววตาหวาดหวั่นดูสั่นระริกแล้วก็แปรเปลี่ยนเป็นเข้มแสงดูอันตรายแต่ผมมัวแต่สาละวนอยู่กับการแกะกระดุมเสื้อเชิ้ตมันเลยไม่ทันได้เห็น
“พี่อย่าทำแบบนี้” เอ่ยอย่างลำบากใจแต่แววตากลับสนุก
“ไม่เงียบกูต่อย”
“...”
ดี ค่อยสบายหูขึ้นมาหน่อยและในที่สุดผมก็แกะกระดุมเสื้อมันออกหมด “ถอดเสื้อ” เพราะมันรั้งที่แขน ผมเลยบอกให้เด็กมันถอดออก ส่วนตัวเองก็ลุกขึ้นไปเปิดไฟ
แหม...ก็อยากมองเนื้อหนังให้มันชัดๆ นี่ครับ
เมื่อไฟสว่างไปทั่วห้องแล้วผมก็หันกลับมามองคนที่นั่งอยู่ที่พื้นด้วยสายตาวาววับ เออ แต่เด็กนี่ก็เชื่อฟังดีนะ บอกให้ถอดเสื้อก็ถอดอย่างว่าง่ายแต่สีหน้าดูเกรงกลัวไม่น้อย
โธ่ๆ เด็กน้อย...
คืนนี้พี่จะเอ็นดูอย่างดีเลย
 ผมเดินกลับไปนั่งคร่อมบนหน้าท้องมันซึ่งมันก็ชะงักนิดหน่อยแล้วก็หลบตาผมอย่างไม่กล้ามอง ผมกระตุกยิ้มมุมปากแล้วหลุบตามองกล้ามหน้าอกที่มีพอเหมาะพอควรแต่ที่ชวนให้ผมคึกคักที่สุดคงเป็นหัวนมสีแดงน่าขบกัด
“หัวนมมึงสวยว่ะ” เอ่ยชมตรงๆ
คนถูกชมโดนไม่ทันตั้งตัวหน้าแดงเถือกทันควัน ผมหัวเราะเบาๆ ในลำคอแล้วมองมือบนหน้าอกมันก่อนจะบีบขย้ำอย่างรุนแรง
“อ๊ะ อื้อ พี่ลม” เด็กมันสะอึกแล้วนิ่วหน้า
“กูยังไม่ทันได้ทำอะไรเลย” ผมว่าแล้วค่อยๆ โน้มหน้าลงไปที่ซอกคอมันก่อนจะซุกไซ้ดอมดมกลิ่นกายอย่างเพลินใจแล้วค่อยๆ ลากปลายลิ้นมาหยุดที่หัวนมข้างขวา “ถ้าถูกกูดูดไม่ครางตายเหรอวะ”
แผล็บ
พูดจบแล้วก็ตวัดลิ้นเลียพร้อมกับครอบริมฝีปากลงไปแล้วค่อยๆ ออกแรงดูดดึงชิมรสราวกับมันคือขนมหวานของโปรด คนถูกลงลิ้นหลุดเสียงครางออกมาเบาๆ กล้ามเนื้อหน้าอกเหมือนแข็งเกร็งขึ้น ปากของผมดูดนมมันจ๊วบๆ ข้างหนึ่งส่วนอีกข้างก็ส่งมือไปหยอกเย้า
ปลายนิ้วสะกิดยอดอกข้างซ้ายอย่างไม่เบามือหนัก สะกิดคลึงดึงปลุกปั่นอารมณ์ทางเพศให้อีกฝ่ายอย่างไม่มีช่องว่างให้พัก เวลานี้เนื้อตัวของเด็กน้อยของผมก็กำลังแดงระเรื่อเพราะผิวแม่งอย่างขาวเลย
“พี่ พี่ลม” เสียงกระเส่าของมันทั้งทุ้มทั้งเซ็กซี่ไม่ต้องบอกเลยว่าแค่นี้ก็ทำให้ผมแข็งแล้ว
หยุดเล่นกับหัวนมมันถอนริมฝีปากออกก็เห็นหัวนมมันชุ่มไปด้วยน้ำสีใส ผมเริ่มหอบหายใจแรงขึ้นแล้วเลียหน้าท้องมันอย่างหลงใหลในซิกซ์แพ็กต์ที่ไม่คาดคิดว่าคนอย่างมันจะมี
แถมยังแน่นแข็งมากอีก ผมสูดลมหายใจเข้าลึกอย่างอดทนหวังว่าเลือดกำเดาจะไม่ไหลเพราะแม่งหน้าท้องโคตรสวยโคตรแน่นยิ่งเอววีเชฟหน่อยๆ อีกยิ่งทำให้ผมแทบมัวเมาลุ่มหลง
“อย่ากัดแรงสิพี่” เสียงเตือนเบาๆ จากปากเจ้าของหน้าท้องงามว่าเมื่อผมไม่เพียงแค่เลียยังขบกัดอย่างแรงจนเป็นรอยฟัน
งั่ม!
“โอ๊ย!” เสียงร้องเจ็บดังขึ้น
ผมเหลือบตามองสีหน้าคนร้องเจ็บอย่างชอบใจแล้วค่อยๆ ปล่อยเนื้อในปากออกแล้วค่อยๆ คลานถอยหลังให้ใบหน้าของผมอยู่ในระดับเดียวกับเป้ากางเกงตุงๆ แทบชูชันตั้งเป็นกระโจมแล้วแต่เพราะมันใส่กางเกงยีนต์เลยทำให้อะไรๆ มันออกมาไม่ได้
มองเป้ากางเกงมันด้วยแววตาวาววับแล้วยื่นมือไปรูดซิปปลดกระดุมกางเกงออกอย่างรีบร้อนแถมดึงรั้งลงมันลงมากองที่เข่าทำให้เหลือเพียงชั้นในสีดำที่แม่งใหญ่ฉิบหาย...
ผมกลืนน้ำลายอึกใหญ่แล้วแลบลิ้นเบาๆ ลมหายใจดังฟืดฟาดก่อนจะเหล่มองมันพลางยิ้มกรุ้มกริ่ม “เงี่ยนเหรอมึง”
ว่าแล้วมันส่งมือไปวางบนเป้าตุงๆ ก้อนเนื้อใต้กางเกงในดูใหญ่แล้วพอยิ่งเอามีไปวางแล้วต้องเบิกตาโตขึ้น
...โคตรร้อน
แถมเต็มไม้เต็มมือไปอีก
“ไม่ไหวแล้ว ไอ้เหี้ย” สบถเสียงดังแล้วดึงกางเกงในมันลงพร้อมกับใบหน้าของผมที่โน้มลงไปชิดกับแท่งเนื้อรร้อนตั้งตรงชี้เด่ เพราะรีบเลยทำให้มันฟาดโดนแก้มผมเบาๆแต่ผมก็ไม่ได้ถือสาอะไร
ใช้มือขวาจับลูกชายตัวโตที่แม่งไซส์ใหญ่ยักษ์ดูดุดันไม่เหมาะกับหน้าอ่อนๆ หงิมๆ มันสักนิด
“ซี้ดดด พี่ลม” เสียงครางหวิวดังขึ้นเมื่อถูกจับรูดรั้งแบบคิดจะทำก็คิดไม่มีค่อยๆ ทำ
ผมมองจ้องสีสันของแก่นกายใหญ่ร้อนผ่าวด้วยแววตาลึกล้ำก่อนจะจูบลงบนส่วนหัวสีแดงชมพูน่าดูดเบาๆ มือรูดรั้งไปด้วยพร้อมกับปากที่ครอบลงไป
“อึก” เข้าไปได้แค่นิดหน่อยก็คับปากซะแล้ว
“อา... ปากพี่แม่งนุ่มชิบ” เสียงครางเซ็กซี่ดังแผ่วและระบายลมหายใจดังพรืดอย่างอดกลั้น
แทบสำลักเพราะไอ้เด็กนี่มันเผลอแอ่นสะโพกขึ้นเพราะความเสียวซ่านทำให้แก่นกายยักษ์เข้ามาในปากของผมมากขึ้น ปากอ้ากว้างขึ้นน้ำลายไหลเลอะมุมปากนิดๆ เหลือบตาช้อนมองค้อนมันไปก็เห็นมันมองกลับมาด้วยสีหน้าเจ้าเล่ห์ที่ผมไม่คุ้นเคยเล่นเอาแผ่นหลังเย็นวาบขึ้นมา
“ไม่ดูดเหรอพี่” มันถามยิ้มๆ ที่ทำให้ผมรู้สึกหมั่นไส้ขึ้นมา
เมื่อกี้ไอ้เด็กคนไหนมันมาทำตัวบ่ายเบี่ยงจะห้ามผมไม่อยากจะทำ แต่พอตัวเองมีอารมณ์ขึ้นหน่อยนี่ว่าง่ายแถมยังเร่งกันอีก
ด้วยความหมั่นไส้เลยจงใจดูดแรงๆ ให้มันเอวสั่นไปข้าง เด็กหน้าอ่อนสูดปากเบาๆ แล้วเงยหน้าขึ้นนิดๆ เอามือข้างหนึ่งมาวางบนหัวผมแล้วขยุ้มเส้นผมด้วยแรงไม่น้อยนักจนรู้สึกเจ็บหนังหัวจี๊ด
“อืม อึก จ๊วบ”
พยายามลืมความเจ็บบนหนังศีรษะแล้วเริ่มรูดปากขึ้นลงเป็นจังหวะดูดกลืนอย่างเอร็ดอร่อยตวัดลิ้นละเลงไปทั่วลำเนื้อเพราะความยาวของลูกชายมันทำให้ผมเอาเข้าปากได้เกินครึ่งไปหน่อยๆ ถ้าขืนเอามิดด้ามมีหวังลึกไปถึงคอหอยสำลักตายแน่
ถอนริมฝีปากออกแล้วก้มไปจูบไข่สองใบใหญ่ส่วนลำแท่งก็สาวรูดรั้งไม่ให้วว่างเว้นอารมณ์สะดุด มืออีกข้างก็ช้อนใต้ลูกบอลแล้วบีบคลึงยั่วอารมณ์มันให้ยิ่งสูงขึ้น
เจอทั้งมือทั้งปากทั้งลิ้นเข้าไปตอนนี้ไอ้เด็กน้อยมันก็เหงื่อแตกเต็มตัวแล้วยังหน้าแดงจัดอย่างน่ารักอีก ผมมองอย่างพึงพอใจแล้วกลับขึ้นไปเล่นกับแท่งเนื้อร้อนที่แข็งเป็นหิน เส้นเลือดปูดโปนขึ้นรอบลำท่อนยิ่งทำให้หัวใจเต้นโครมคราม
“...ควยมึงใหญ่ดีว่ะ” ผมว่าแลบเลียตั้งแต่โคนขึ้นมาปลายยอด “กูชอบ”
!!
                ไอ้เด็กนี่ชื่ออะไรนะ อ้อ ไต้ฝุ่น ทำหน้าตกตะลึงไม่คาดคิดจะได้คิดคำหยาบโลนแบบนี้ออกจากปากผม แต่ผมก็ไม่ได้สนใจอะไรก้มหน้าเลียชิมน้ำอยากสีใสที่กำลังไหลออกมาไม่หยุด จากนั้นผมก็ปลดกางเกงตัวเองบ้างเพื่อคลายความอึดอัด จนสุดท้ายต้องหยุดทุกการกระทำมาถอดกางเกงตัวเองทิ้งไปก่อนอย่างรำคาญก่อน
                ไต้ฝุ่นมองตามการกระทำของผมด้วยแววตาเฝ้ามองไม่ได้เข้ามาสัมผัสอะไรผม ...ก็อยากรู้เหมือนกันว่ามันจะนิ่งได้อีกนานแค่ไหน
                จะเอาให้ครางสั่นใต้ร่างผมเลย!
                “มึงคงพร้อมแล้ว” ผมหัวเราะอย่างชั่วร้ายแล้วคว้าลำท่อนรักของมันมาจับรูดแรงขึ้นเร็วขึ้น
                “อ๊า พี่จะ จะเสร็จ”
                “กูไม่ให้เสร็จ” หยดมือแล้วเอ่ยอย่างเอาแต่ใจ “ต้องเสร็จพร้อมกู”
                ก่อนจะกระชากกางเกงของมันที่ยังค้างๆ คาๆ อยู่ตรงเข่าให้ออกไปพ้นๆ เพื่อที่จะได้ขยับอะไรให้มันได้ถนัดถนี่ขึ้น สีหน้าไอ้ไต้ฝุ่นกำลังฉายแววอันตรายแต่แล้วก็ชะงักกึก
                เมื่อผมขยับตัวขึ้นมาคุกเข่าคร่อมตรงเอวมัน ใช้มือหนึ่งดึงเสื้อตัวเองขึ้นจนมันเลิกถลกขึ้นสูงให้เห็นแก่นกายบวมเป่งกับหน้าท้องแบนราบ
                อีกมือจับแก่นกายของไอ้เด็กไต้ฝุ่นให้ตั้งตรงแล้วค่อยๆ หย่อนสะโพกตัวเองลง สัมผัสร้อนแทบเผาไหม้เพียงแค่ส่วนหัวมันแตะกับปากช่องทางรักของผมก็เล่นเอาผมเชิดหน้าครางฮือแล้ว
                “อ๊า... เชี่ย”
                ครางสบถแล้วปรือตามองคนที่ทำหน้าอึ้งแล้วนึกขำ...
                “อย่าแตกไวล่ะ”
                คงไม่ใช่พวกนกกระจอกไม่ทันกินน้ำหรอกมั้ง
                ใบหน้าของไต้ฝุ่นมืดมนทันทีเมื่อถูกสบประมาทแต่ผมกลับยิ่งเบิกบานใจ เอามือที่จับเสื้อยื่นไปตบแก้มมันอย่างหยอกเย้า
                “อย่าชิงเสร็จคนเดียว”
            “...”


            “เอากูให้เสร็จด้วยนะ ไอ้อ่อน”

---



แสยะยิ้มแล้วมองอีกฝ่ายอย่างเหนือกว่าก่อนจะค่อยๆ ทิ้งตัวลงเพื่อรับสิ่งใหญ่โตให้เข้ามา...
“เดี๋ยวพี่ พี่จะเจ็บ!” ไอ้เด็กไต้ฝุ่นยื่นมือมาจะจับตัวผมให้หยุด
เพี๊ยะ!
“อยู่นิ่งๆ อื้อ ใหญ่ฉิบ” ผมปัดมือมันแล้วหลับตาเชิดหน้าขึ้นอย่างเสียวจี๊ดขึ้นหัวระคนเจ็บตึงไปทั่วบริเวณช่องทางรักที่กำลังขยายตัว
หอบหายใจสูดเข้าปอดลึกๆ พยายามผ่อนคลายตัวเองแล้วใช้มือรูดรั้งลำท่อนของตัวเองเบี่ยงเบนความเจ็บปวดช่วงล่างที่เหมือนจะฉีกร่างแต่เพราะฤทธิ์แอลกอฮอล์กับสติมึนๆ งงๆ ของผมก็พอจะทำให้ความเจ็บมันเบาบางอยู่เล็กน้อย
ผมปรือตามองคนใต้ร่างแล้วยิ้มตาเยิ้มให้ซึ่งมันก็มองจ้องผมเขม็งแววตาดำมืดเส้นเลือดบนหน้าผากปูดโปนราวกับกำลังอดทน
“อื้อ อ๊า แม่ง” อ้าปากครางพลางสบถเมื่อกดตัวลงไปได้ครึ่งหนึ่งแล้ว เหงื่อตามกรอบหน้าไหลออกมาเต็มไปหมด ช่องทางรักกำลังขมิบตอดหนักกับสิ่งแปลกปลอมอย่างถี่ยิบจนเจ้าของแท่งเนื้อร้อนถึงกับหลุดครางออกมา
“แน่น” ไต้ฝุ่นขมวดคิ้วแล้วเม้มปากแน่นมองผมด้วยแววตาคาดเดาไม่ออก “แต่...ดูจะเข้าง่ายไปมั้ยครับ”
ผมหอบหายใจหนักแล้วเลิกคิ้วใส่มันขณะที่เอวก็ค่อยๆ กดลงต่ำยิ่งให้แก่นกายร้อนจัดเข้ามาลึกขึ้น เชิดหน้าขึ้นหลับตารับรู้ความรู้สึกเสียวซ่านระคนเจ็บปวดแต่ใดๆ แล้วลมน้อยในมือผมกลับคึกคักปล่อยหยาดหยดน้ำใสออกมาไม่หยุดบ่งบอกอารมที่พุ่งสูงขึ้นไม่มีลดลง
“หือ... จะบอกว่ากูหลวม?” หลังจากซึมซับอารมณ์ได้แล้วและความเจ็บลดทอนลงไปเยอะก็หรี่ตามองเด็กใต้ร่างอย่างเอาเรื่อง
ไต้ฝุ่นคลี่ยิ้มซื่อแล้วยื่นมือข้างหนึ่งมาวางบนสะโพกผมแล้วอีกมืออ้อมไปด้านหลังใช้ปลายนิ้วสะกิดปากช่องทางที่ขยายตัวกลืนกินแท่งรักเพียงเบาๆ ก็เล่นเอาเสียวกระสันสั่นไปทั้งตัว “อ๊า อย่าเขี่ย”
แววตาของไต้ฝุ่นดูอันตรายเป็นพิเศษแล้วมุมปากยกยิ้มไม่น่าไว้วางใจ “ไม่ต้องเบิกทางแถมไม่มีเลือดออก”
“อ๊า!” สะดุ้งเฮือกเมื่อไอ้ไต้ฝุ่นมันกระแทกสะโพกเสยขึ้นมายิ่งทำให้เราแนบชิดกันมากขึ้นจนไม่มีช่องว่าง กระแทกเข้ามาลึกจนมิดด้ามทำเอาทั้งเจ็บทั้งเสียวในคราวเดียว “ไอ้เหี้ย กูจุก!
“ผมว่าพี่เสียวมากกว่า” เสียงหัวเราะน่าขนลุกแล้วเอามือมาปัดผมที่ปิดปรกหน้าผมไปทัดหู “หน้าพี่มันฟ้องว่ากำลังมีความสุขอยู่เห็นๆ”
ใบหน้าของผมยามนี้คงกำลังเห่อร้อนและเต็มไปด้วยกามอารมณ์ มองมือมันที่ลูบแก้มผมแล้วก็หงุดหงิดขึ้นมาจึงอ้าปากแล้วกัดมือมันไม่เบานัก
งั่ม!
“พี่ดูชอบกัดจังเลยนะ” ไต้ฝุ่นยิ้มแล้วเอียงคอ “ถ้าผมกัดคืนอย่ามาร้องแล้วกัน”
ยกสะโพกรูดขึ้นจนเกือบทำให้แก่นกายร้อนแท่งยาวหลุดออกแต่ก็กระแทกตัวลงกลับอย่างแรงแต่เพราะผมกัดมือไอ้ไต้ฝุ่นอยู่จึงไม่ได้ครางออกไปเพียงกัดขย้ำมือมันแรงขึ้นระบายความเสียวซ่านที่กำลังวิ่งไปทั่วร่าง
...อ๊า สุดยอด
โคตรใหญ่แล้วก็ยังร้อนมาก ซี้ด
“อึก พี่ลม” ไอ้เด็กปากดีเผยสีหน้าบิดเบี้ยวเหยเก
ปล่อยปากแล้วมองดูมือไอ้ไต้ฝุ่นที่เป็นรอยฟันตัวเองก็พึงพอใจ ก่อนจะยักคิ้วยิ้มยั่ว “หลวมไม่หลวม แต่กูก็แน่นพอที่จะทำให้เด็กเมื่อวานซืนอย่างมึงเสียวได้แล้วกัน”
ไม่อยากพูดอะไรอีกเพราะอารมณ์ของผมตอนนี้ก็ร้อนและอึดอัดไปหมดต้องการหาทางระบายออก เอามือทั้งสองข้างวางบนหน้าท้องแข็งโป๊กแล้วเริ่มขยับเอว
“อ๊ะ อึก เชี่ย” หมุนเอวเป็นวงกลมแล้วสูดปากซี้ดซ้าดคล้ายกินพริกเข้าไป ดวงตาฉ่ำวาวของผมดูอ่อนลงกว่าเวลาปกติแล้วมองไอ้เด็กหน้าหล่อไปพลางขยับเอวขึ้นลงไปพลาง
ได้กินเด็กงานดีขนาดนี้
ถือว่าผมทำบุญมาเยอะเหมือนกันนะเนี่ย อ๊า
เสียวฉิบหาย
“เชี่ย เชี่ย เสียว อ๊าา”
ยิ่งขยับยิ่งมันส์ ผมหลับหูหลับตากระแทกตัวใส่ลำท่อนรักอย่างลุ่มหลงและมัวเมา เพราะความใหญ่ที่แม่งใหญ่กว่าดิลโด้ที่ผมใช้ประจำเลยทำให้คับแน่นเคลื่อนไหวลำบากในคราแรกแต่พอสักพักเมื่อปรับตัวได้แล้วก็เสียวสะท้านจนจะแตกอยู่ร่อมร่อ
ปึก ปึก ปึก
สวบ สวบ
“อ๊า ไอ้อ่อน ซี้ดดด” ผมร้องครวญครางอย่างสะใจในรสชาติรักร้อนในครั้งนี้ บดสะโพกขยับขึ้นลงเป็นจังหวะมองใบหน้าคนใต้ร่างที่กำลังบิดเบี้ยวไปด้วยอารมณ์ด้วยแล้วยิ่งทำให้ตื่นเต้นเหมือนโด๊ปยามาไม่มีผิด “อึก ไต้ฝุ่น อ๊า ควยมึงใหญ่ อ๊ะ เสียว เสียวมาก”
“ตอดหนักไปแล้ว” เสียงทุ้มต่ำเอ่ยลอดไรฟัน “อึก พี่ลม”
“ชอบล่ะสิ อื้อ อ๊า”
สูดปากแล้วยื่นมือหนึ่งออกไปดึงเส้นผมเด็กน้อยให้มันโน้มหน้ามาใกล้เพื่อที่จะจูบ ประกบปากดูดดึงเล่นกับลิ้นมันอย่างสนุกโดนที่เอวยังคงขึ้นควบขี่ไม่มีหยุดพัก
จุ๊บ จ๊วบ
สวบ สวบ สวบ
“อื้ออ” เสียงจูบดังคละคลุ้งไปทั่วห้องดูลามกชวนให้หน้าร้อนผ่าวไปหมด ลิ้นสองลิ้นเกี่ยวกระหวัดดูดดึงแลกน้ำลายกันอย่างไม่มีใครยอมใคร
และไม่รู้ว่าคิดไปอย่างรึเปล่าดูเหมือนเด็กตรงหน้ากำลังตอบโต้และจูบผมรุนแรงขึ้น...
“อ๊า” สะบัดหน้าแล้วเงยหน้าขึ้นครางเมื่อกระแทกตัวลงไปโดนจุดเสียวภายในของตัวเอง
รู้สึกความร้อนมันไปจ่ออยู่ปลายทางคล้ายกำลังเหยียบย่างก้าวหนึ่งไปในแดนสวรรค์แล้วจึงยิ่งโถมตัวกระแทกเอวใส่ท่อนรักร้อนจัดของไต้ฝุ่นอย่างเอาเป็นเอาตายคล้ายคนอดยากมานาน
สวบ สวบ ปึก ปึก
“อ๊า ใช่ อืม เชี่ย!
โคตรดี โคตรฟิน อืมม
“ไอ้อ่อน อ๊า อ๊ะ” สะดุ้งเมื่อจู่ๆ ไอ้ไต้ฝุ่นมันเอามือประคองสะโพกผมแล้วช่วยจับโยกบนตัวมันให้เร็วขึ้นแรงขึ้นยิ่งทำให้ผมครางสั่นลั่นห้องอย่างไม่เอียงอาย
อายทำไม ห้องนี้มีแค่ผมกับมัน
เอากันมันส์หยดขนาดนี้ให้ผมครางเบาๆ คงไม่ได้หรอก
“ครับ?” ยิ้มหวาดหยดแล้วหลุบตามองลุกต่ำด้วยแววตาเป็นประกายวิบวับคล้ายเสือที่กำลังคิดเขมือบเหยื่อ
สวบ สวบ ปึก ปึก!
                เสียงทุ้มต่ำครางเบาๆ ในลำคอ “อืมม”
แท่งเนื้ออวบอ้วนขยับเข้าออกในช่องทางคับแคบของผมถี่ระรัว ไต้ฝุ่นมองดูท่าทางที่กำลังบ้าคลั่งในเซ็กส์แสนร้อนแรงด้วยแววตาหื่นกระหายวูบหนึ่งแล้วก็มองดูลูกรักของตัวเองกำลังถูกกินอย่างตะกละตะกลามก็ยิ่งหายใจหอบแรงหนักหน่วงมากขึ้น เส้นความอดทนใกล้ขาดอยู่ร่อมร่อแต่ยังพอกัดฟันทนได้
เพราะถ้าหากเขาอดทนไม่ไหว
พรุ่งนี้คงมีคนลุกจากเตียงไม่ไหวแน่...หึ
แววตาวิบวับมองคนที่กำลังโยกเอวส่ายสะโพกอยู่บนตักด้วยแววตาคาดเดาความรู้สึกไม่ออกแต่ความพึงพอใจฉายชัดเต็มดวงตามืดครึ้ม
“อึก ไม่ ไม่ไหวแล้ว” เสียงหอบกระเส่าของผมว่าแล้วถอดเสื้อทิ้งไปแล้วยกมือขึ้นมาบีบเค้นหน้าอกตัวเอง นิ้วโป้งนิ้วชี้บดคลึงขยี้หัวนมชูชันอย่างแรงยิ่งทำให้อารมณ์พุ่งสูงปรี๊ดใกล้ปะทุ
ไอ้เด็กใต้ร่างมองตาค้างกลืนน้ำลายอึกใหญ่มองผมที่กำลังเล่นกำลังหัวนมตัวเองตาแทบไม่กะพริบ
“มองอะไร” ผมถามมันแล้วคลี่ยิ้มยั่ว “อยากดูดมั้ย”
“อึก” มันพยักหน้า
ผมหัวเราะแล้วเลียปาก “กูไม่ให้ดูด”
หน้าของไอ้ไต้ฝุ่นตอนนี้แทบจะไม่เหลือเค้าความอ่อนโยนและสุภาพแล้วมันเต็มไปด้วยอารมณ์รุนแรงแต่ยังคงไม่ยอมปลดปล่อยอารมณ์ดิบออกมาคล้ายกำลังรอจังหวะอยู่
แกล้งมันได้แล้วก็รู้สึกอารมณ์ดีจากนั้นก็เลื่อนมือข้างหนึ่งไปวางบนอกไอ้ไต้ฝุ่นขย่มกายลงถี่ยิบส่วนอีกมือก็จิกบีบคลึงหัวนมแดงอย่างไม่กลัวมันจะช้ำ
ปึกปึก!
“อ๊า ซี้ด ใกล้ ใกล้แล้ว” เห็นสวรรค์ร่ำไรอยู่ด้านหลังและหัวสมองเริ่มขาวโพลนไปหมด
“อึก” ไต้ฝุ่นจับเอวผมแล้วกระแทกตัวเสยขึ้นมาเป็นจังหวะเดียวกันกับผมที่ขย่มกายลงไปอย่างแรง ความเสียวกระสันพุ่งสูงสุดจนระเบิดอารมณ์ปล่อยหยาดน้ำขาวขุ่นออกมา
พรวดด
“อ๊า!!
ผมครางลั่นห้องเมื่อถึงจุดสุดยอด แก่นกายไม่น้อยของผมกระตุกสั่นแล้วพ่นน้ำขาวขุ่นจำนวนหนึ่งออกมาหกรดเปื้อนหน้าท้องตัวเองและเสื้อของอีกฝ่าย ผมเสร็จโดนที่ไม่ต้องแตะด้านหน้าเลยซึ่งก็เป็นเรื่องปกติของผมอยู่แล้ว
เสร็จจากด้านหน้าได้มั้ย ก็ได้แต่เข้าใจความรู้สึกที่ไม่เต็มอิ่มมั้ย โดนกระแทกแรงๆ แล้วแตกเองสิมันถึงจะได้อารมณ์
“พี่ลม ตอดหนักไปแล้ว อึก” เพราะเพิ่งเสร็จทำให้ช่องทางด้านหลังของผมตอดสิ่งแปลกปลอมไม่หยุดและถี่ยิบ
นั่งหอบอยู่บนตักอีกฝ่ายโดนที่ยังคงมีแท่งแก่นกายของมันเสียบอยู่เพราะมันยังไม่เสร็จ ปลดปล่อยไปครั้งหนึ่งแล้วก็เริ่มหมดแรง
วันนี้ผมปล่อยไปสองน้ำแล้ว... อืม ก็ตอนอาบน้ำก่นอไปร้านเหล้าหนึ่งครั้งตอนนี้อีกหนึ่ง เอามือไปรูดชักลมน้อยให้รีดน้ำออกมาให้หมดก่อนจะช้อนตามองคนยังไม่เสร็จ
“อึดใช้ได้เลยนะมึง” ผมยิ้มถูกใจแล้วเอาแขนคล้องคอมันดึงเข้ามาใกล้จนปลายจมูกเราชิดกัน
ตาสบตาไม่มีหลบ
“นิ่งทำไม”
“...”
“ยังไม่รีบเอากูอีก”
คิดว่าแรงนี้ไอ้ลมจะอิ่มเหรอ ยังครับ และดูเหมือนว่าจะยังไม่พอใจเร็วๆ นี้ด้วย อีกอย่างถูกเชิญชวนขนาดนี้แล้วยังจะนิ่งอยู่อีกก็ไม่รู้จะพูดยังไงแล้ว และทันทีที่จบประโยค...
พลั่ก!
หัวไหล่ของผมเจ็บจี๊ดขึ้นมาทันทีเมื่อถูกผลักอย่างแรงแถมรู้สึกเหมือนแก่นกายร้อนที่กำลังแช่นิ่งอยู่ในตัวเองก็ถูกกระชากออกอย่างแรงจนหลุดออกไปจากร่างกายผม
“อ๊าา” ความเสียดเสียวเกิดขึ้นชั่ววูบและยังไม่ทันได้เข้าใจอะไร ร่างกายก็ถูกจับพลิกอย่างรวดเร็วจนสมองของผมเบลอไปหมดแล้ว
จู่ๆ จากนั่งบนตักออนท็อปกลายมาเป็นอยู่ในท่าคลานสี่ขาด้วยความมึนงง เนื่องจากฤทธิ์แอลกอฮอล์มันยังคงมีอยู่ในตัวสมองเลยประมวลผลช้าสติสตังก็มึนๆ เบลอๆ เป็นพักๆ
ยังไม่ทันได้ทำความเข้าใจกับสถานการณ์ดีนัก ก็รู้สึกเย็นวาบที่แผ่นหลังราวกับมืออะไรมาคุกคาม ใบหูถูกขบกัดไม่เบาจนร้องครางฮือเสียงทุ้มเซ็กซี่ระคนหอบเอ่ยข้างหู
“ไม่ต้องรีบร้อน”
“อ๊ะ อ๊า” อย่าเลียหูกูอื้อ
“คืนนี้ยังอีกยาว”
สวบ!
“อื้อ!
สิ้นคำมันแล้วท่อนเนื้อร้อนและปูดโปนไปด้วยเส้นเลือดก็กระแทกเข้ามาในช่องทางรักของแบบครั้งเดียวมิดด้ามแถมยังเข้ามาแรงสุดๆ จนผมร้องลั่นห้องแต่เพราะไอ้ไต้ฝุ่นเอามือมาปิดปากผมไว้เลยทำให้ร้องไม่ออก ตาเหลือกขึ้นบน เมื่อมือใหญ่ละออกจากปากไปแล้ว ผมก็ยังคงอ้าปากค้างน้ำลายไหลออกจากมุมปาก
ความเสียวซ่านที่แทบจะกระแทกครั้งเดียวส่งผมขึ้นสวรรค์แบบนี้มัน...เกินบรรยาย
“นี่มันแค่เริ่มเองนะพี่”
“อึก” ผมตัวสั่นแล้วทรุดฮวบหมอบไปกับพื้นเย็นๆ โดยที่สะโพกยังคงลอยเด่นเพราะมีมือใหญ่จับไว้อยู่ มันไม่ใช่แค่จับแต่บีบขย้ำเนื้อแก้มก้นของผมจนเนื้อปริไปตามร่องนิ้ว “ควย! ไอ้เด็กเหี้ย!
แม่ง ...ไม่ให้ตั้งตัวเลยจริงๆ ผมเอี้ยวหน้าไปถลึงตาใส่มัน
มันยักคิ้วแล้วถอนตัวออกเล็กน้อยแล้วกระแทกลงมาอย่างแรง “เรียกหาทำไมครับ ตอนนี้มันก็อยู่ในก้นพี่แล้วไง”
“ซี้ดด อึก กูด่า!
เสียงหัวเราะต่ำๆ ชวนสยิว “ด่าผัวไม่เจริญนะครับ”
“ใครผัวกู!
“อ้อ งั้นจะทำให้จำแล้วกัน” น้ำเสียงเย็นยะเยือกกับสีหน้ายิ้มแย้มมันช่างน่ากลัวเหลือเกิน ผมสูดลมหายใจเข้าลึกแล้วถลึงตาใส่
“ไอ้เด็กเวร!
“เด็กเวรก็ผัวพี่แล้วกันครับ”
ไม่รู้ทำไมเวลานี้ผมถึงรู้สึกว่าไอ้เด็กข้างหลังกำลังเปลี่ยนไป แถมยังเปลี่ยนไปมากด้วย หากเมื่อก่อนคงแบบเทวดามีปีกมีวงแหวนสีทองบนหัวแต่เวลานี้เหรอจากปีกสีขาวคงเป็นสีดำสนิท วงแหวนสีทองบริสุทธิ์คงไม่มีแล้วและแทนที่ด้วยเขาปีศาจ... เด็กหนุ่มด้านหลังเลียปากแล้วเอามือประคองสะโพกให้สูงขึ้นอีกนิดเพื่อที่จะได้แนบชิดและขยับได้ถนัดถนี่
“ของพี่ลมนี่...แน่นจริงๆ” เอ่ยชมเสร็จก็รัวเอวใส่แบบลืมหายใจกันเลยทีเดียว
ไม่ต้องโซโล่หรือวอร์มอัพอะไรแล้ว เหยียบคันเร่งมิดเท้าแบบไม่มีสัญญาณเตือน
สวบๆๆๆ
“อ๊า เหี้ย เร็ว อ๊า ช้าหน่อย!
บั้นเอวหนาขยับขย่มลงมาไม่พอยังจับเอวของผมกระแทกเข้าหาอีกยิ่งทำให้เสียดเสียวจนแทบแตกทั้งที่ผมเพิ่งจะปลดปล่อยไปไม่นาน เสียงเนื้อกระทบกันและเสียงครางกระเส่าปนเสียงหอบลมหายใจของเราทั้งคู่บ่งบอกได้เลยว่าตอนนี้กิจกรรมเข้าจังหวะมันร้อนแรงขนาดไหน
เมื่อเริ่มชินกับจังหวะแล้วผมก็เผลอไผลร่อนเอวเข้าหาไอ้ไต้ฝุ่นอย่างเรียกร้อง ท่าทางของผมมันคงทำให้ไอ้เด็กเวรอารมณ์ขึ้นรึไงถึงรู้สึกว่าท่อนเนื้อร้ายมันขยายตัวขึ้น
“อ๊า อึก ใหญ่” รู้สึกคับแน่นและตึงไปหมด
“พี่ชอบของใหญ่ไม่ใช่รึไง” เอ่ยถามอย่างหยอกเย้าแล้วโน้มหน้าลงมาพรมจูบกับแผ่นหลังของผม ส่วนสะโพกก็ขยับช้าลงแต่ทุกครั้งที่กระแทกลงมาก็หนักหน่วงและแรงจนสะโพกแทบพัง “แบบนี้ก็น่าจะถึงใจพี่แล้วนะ”
สวบ สวบ ปึก!
“เชี่ย! โอ้วว ตรงนั้น” เต็มๆ โดนจุดเสียวเต็มๆ ผมหลับตาพริ้มหอบสะท้าน
“ตรงนี้เหรอ” เสียงชั่วร้ายไม่พอยังกระแทกถี่ยิบย้ำตรงเดิมจนผมครางไม่หยุด แผ่นหลังยามนี้ก็ถูกดูดดึงจนเจ็บไปหมด ไม่รู้ว่าจะมีรอยมากมายขนาดไหน
“ฮึก สะ เสียว” เหมือนจะเสร็จอีกแล้ว อึก “แรงอีก อ๊า”
ผมสะอื้นครางเสียงร้องเมื่อถูกกระแทกอย่างแรงจนร่างกายโยกไหวไปตามการขับเคลื่อนของไต้ฝุ่น ใบหน้าแนบไปกับพื้นเย็นๆ เล็บกรีดข่วนพื้นอย่างสุดจะต้านกับความเสียวซ่านมหาศาลที่ไม่เคยได้รับ...
น้ำตาของผมไหลออกมาอย่างห้ามไม่รู้ หัวสมองขาวโพลนไปหมด ไอ้เด็กด้านหลังที่กำลังกระแทกสะโพกไม่หยุดแรงดีไม่มีตกนั้นยื่นมือมากุมเส้นผมสีอ่อนของผมแล้วดึงให้เงยหน้าขึ้น
ลิ้นเปียกชื้นไล่เลียชิมหยดน้ำตาของผมช้าๆ จากแก้มขึ้นมาที่หางตาก่อนจะจูบตรงขมับ...

“ก่อนผมเสร็จก็อย่าเพิ่งรีบขาดใจตายสิครับ เมีย”





-----------------
กลับไปเม้นให้กำลังใจด้วยนะคะ

ความคิดเห็น

  1. อืออพี่ลมคนแซ่บ!!!น้องพายุหลุดหยาบด้วย555
    ต้องแรกคิดว่าอิน้องพายุจะโดนอิพี่ลมรุกสะแล้วถุงแม้จะรู้ว่สไม่มีทางก็เหอ -,,- แซ่บเวอร์!!

    ตอบลบ
  2. กิ้ดดดดดดดด แม่ไะะนดนดแรดนแเแนเแนพแพ

    ตอบลบ
  3. จับที นุจะล้มแน้วว

    ตอบลบ
  4. โอ้ยนึกว่าจะเสียบเค้าอิพี่ลม

    ตอบลบ
  5. พี่ลมคนโชดปล่ำน้องอะ...555

    ตอบลบ
  6. หมอคะเลือดกรุ้ปวายด่วนค่ะ!!

    ตอบลบ
  7. โอโห้ๆๆเหมือนจะวูบบ อิพี่ล๊มมมมม

    ตอบลบ
  8. กิ้ดดดดดด แซ่บมากแม่

    ตอบลบ
  9. แม่พี่ลมแซ่บมากกก😳

    ตอบลบ
  10. กี๊สสสสสส!!!!!!!!!!! 😭💗💕💞💝💘💖💓

    ตอบลบ
  11. โอ้ยยยย ไม่ไหวแล้ว ไต้ฝุ่น ชั้นจะล้มมมม

    ตอบลบ
  12. ตายแล้ว จะเป็นลม ไต้ฝุ่นทำไมแซ่บอย่างงี้พี่ลมก็ควีนมาก

    ตอบลบ
  13. แซ่บมากค่ะเลือดหมดตัว

    ตอบลบ
  14. โอ้โห้ พี่ลมเผ็ดมากกกจ้าา อยากจิเป็นลมขอยาดม ขอผู้ชาย @#%/$@!☆

    ตอบลบ
  15. ทำไมตอนเมาต่างกับไม่เมาลิบลับคะ พี่ล๊มมมมม !!!!
    ยาดมๆๆ อยู่หนายยยย ?!?

    ตอบลบ
  16. อ่านตอนนี้ซ้ำไป รอฉากระเบียงวนไป งื้ออออออ

    ตอบลบ
  17. ความคิดเห็นนี้ถูกผู้เขียนลบ

    ตอบลบ

แสดงความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

ไนน์อย่ายั่ว 26

คนบ้าของหมอดิน 7 (ทั้งตอน)