ไนน์อย่ายั่ว 16

บทที่ 16

สอดมือเข้าใต้เสื้อจีนตัวยาวแล้ววางมือลงบนเป้ากางเกงของลูเซี่ยนอย่างเบามือ สัมผัสนุ่มในอุ้งมือทำให้ผมอยากบีบขยำอย่างแรงทำให้มันแข็งขืนขึ้นแต่ก็ยังอยากเล่นสนุกไปก่อนจึงไม่ได้รีบร้อนอะไร
คนขับรถชะงักเล็กน้อยแต่ก็ไม่ได้ถึงกับเสียการควบคุมมาก เขายังคงขับรถได้ดีแต่ความเร็วของรถก็ลดลงไปครึ่งหนึ่งเลยทำเอาหัวเผลอหัวเราะออกมา
“นี่คือรางวัลของเธอ?” เสียงทุ้มต่ำเอ่ยถามเบาๆ ในโทนน้ำเสียงเซ็กซี่
ผมกระแซะตัวเข้าไปใกล้มากขึ้นอย่างระมัดระวังไม่คิดจะจู่โจมแรงๆ หรือเร็วๆ ให้ลูเซี่ยนตกใจ
จริงๆ ไนน์ก็กลัวรถคว่ำนะ
แต่ไนน์อยากลองอะไรใหม่ๆ มันตื่นเต้นดี ซี้ดด
“ก็ไม่รู้สินะ” หัวเราะหึแล้วจูบลำคอแข็งแกร่งของเขาแล้วเป่าลมหายใจร้อนๆ ใส่หน้าอีกฝ่าย
ขนาดยังไม่ทันได้ทำอะไรมากก็รู้สึกอุณหภูมิในรถที่พุ่งสูงขึ้น ภายในกางเกงของผมเองก็เริ่มจะมีปฏิกิริยาขึ้นมาแล้วแต่ก็เพียงเล็กน้อยเท่านั้น ผมสูดลมหายใจเข้าลึกลงมือลงแรงบีบนวดเป้าของลูเซี่ยนแรงขึ้น
แก่นกายลำเนื้อใต้เนื้อผ้าค่อยๆ แข็งสู้มือผมจึงปล่อยมือออกจากนั้นก็ดึงเสื้อยาวของเขาขึ้นไปวางกองบนหน้าท้องเผยให้เห็นเป้านูนเด่นเป็นภูเขาย่อมๆ ดูลามกสุดๆ
แผล็บ...
ผมเผลอตวัดลิ้นเลียปากแห้งผากออกมาโดยไม่รู้ตัว ลูเซี่ยนมองลงมาพอดีเห็นภาพนี้เข้าไปช่วงล่างก็ยิ่งนูนพองตัวขึ้นอีก ยิ่งวันนี้เขาใส่กางเกงผ้าเบาบางแล้วยิ่งไม่สามารถปกปิดอะไรได้
“...ขับรถดีๆ นะครับแด๊ดดี้” ผมเอ่ยเย้าตาเป็นประกายวิบวับก่อนจะขยับตัวจัดท่าใหม่ให้สบายแล้วโน้มใบหน้าลงไปหาลูเซี่ยนน้อยที่ขนาดไม่น้อย
“ไนน์” เสียงกัดฟันกรอด
“ชู่ว” ผมส่งเสียงขัดแล้วจูบบนเนื้อผ้า “ตั้งใจขับรถหน่อยสิ”
ก็อยากรู้เหมือนกันว่าลูเซี่ยนจะอดทนได้ขนาดไหนแถมแบบนี้มันก็ออกจะตื่นเต้นสุดๆ หัวใจของผมเต้นแรงเลือดในกายพุ่งพล่านอย่างที่ไม่เคยเป็นมาก่อน
ผมใช้มือถอดกางเกงของลูเซี่ยน ให้ร่นลงมาเล็กน้อยพอให้เจ้าแก่นกายบวมเป่งออกมาสูดอากาศหภายนอกเท่านั้น มือข้างหนึ่งก็ลูบบีบนวดขาของลูเซี่ยนอย่างปลอบโยน
แหมๆ ดูลุงจะตื่นเต้นมากเลย
ขานี่เกร็งไปหมดแล้ว
แต่พอมองสีหน้า...ยังคงเย็นชาไม่เปลี่ยนแถมรถยังไม่ส่ายด้วยช่างมีสมาธิสูงจริงๆ ผมล่ะชอบความเย็นชาดุดันแบบนี้ของเขาจริงๆ ไม่ให้เสียเวลาผมก็ดึงกางเกงชั้นในปราการห่อหุ้มเจ้าโลกออกและมันก็ดึงผึงเกือบตีแก้มของผมเหมือนกัน
ผมหรี่ตามองท่อนเนื้อที่ยังไม่แข็งมากอย่างอิจฉา...มันใหญ่อะมันใหญ่กว่าของไนน์ง่าาา
ยอดชายนายไนน์โคตรรุกคนนี้รู้สึกเสียความมั่นใจไม่น้อย
“ทำไมมันใหญ่แบบนี้” ผมบ่นอุบอิบแล้วใช้มือช่วยรูดก่อนโดยเริ่มจากจังหวะเบาๆ ก่อน “ใหญ่ไปแล้ว!
“ไม่ดีรึไง” ลูเซี่ยนเลิกคิ้วขึ้น “ของตัวเองเล็กก็อย่าพาล”
ใครพาล!
ของไนน์ก็ใหญ่นะ!
เพราะถูกสายตาดูแคลนจากลูเซี่ยนทำให้ผมโมโหเลยออกแรงชักรูดแรงขึ้นเร็วขึ้น
ฟึ่บ ฟึ่บ!
“อึก!” ตัวลูเซี่ยนกระตุกนิดๆ มือหนาใหญ่กุมพวงมาลัยรถแน่นและท่อนขาก็เกร็งแข็งอย่างน่ากลัว
เห็นท่าทางแบบนี้ของเขาแล้วก็รู้สึกชอบใจไม่น้อยแล้วจากนั้นก็ก้มหน้าลงไปชิดกับแก่นกายแข็งคัดยิ่งเข้าใกล้ยิ่งได้กลิ่นกามารมณ์ชัดเจนจนหน้าหล่อวูบวาบสั่นสะท้านไปถึงหัวใจ
กลิ่นหอมจางๆ ผสมไปกับกลิ่นเพศฟีโรโมนที่รุนแรงทำให้ผมรู้สึกหลงใหลปนมึนงง ข้อมือยังคงขยับขึ้นลงอย่างสนุกไม่หยุดมือแล้วสุดท้ายก็โน้มริมฝีปากลงไปดูดกลืนส่วนหัวบรรเลงเพลงลิ้นอย่างออดอ้อน
จ๊วบ จุ๊บ
“...อืม เด็กดี” เสียงครางแผ่วแม้จะเย็นชาอยู่บ้างแต่ก็อ่อนลงแล้วยังแหบต่ำชวนให้มึนเมาเป็นที่สุด
ความเร็วของรถเพิ่มขึ้นเล็กน้อยอาจจะเป็นเพราะลูเซี่ยนกำลังระบายอารมณ์เสียวซ่านอีกทาง เขาดึงมือซ้ายออกจากพวงมาลัยแล้ววางบนเส้นผมนุ่มของผมแล้วขยำดึงคลึงนวดเบาสลับแรงราวกับหยอกล้อ
ริมฝีปากแดงระเรื่อครอบกลืนกินแก่นกายร้อนระอุเข้ามาลึกขึ้นจนแทบสำลัก ผมสูดหายใจเข้าลึกเพื่อผ่อนคลายอารมณ์กระหายของตัวเองที่อยากจะขยับปากกลืนกินขบแทะอย่างรุนแรงแต่เพราะกลิ่นกามในอากาศมันอบอวลไปทั่วดังนั้นผมจึงเผลอดูดส่วนปลายแดงอย่างแรง
จ๊วบ!
น้ำลายสีใสไหลออกจากปากผมแล้วชุ่มชโลมไปทั่วลำท่อน...
เมื่อกี้เหมือนตัวรถจะกระตุกเซนิดๆ แต่แค่ชั่วพริบตาก็กลับมาแล่นอย่างนุ่มนวลไร้พิรุธ ผมยกมุมปากกระดกขึ้นยิ้มแล้วช้อนตาหวานเชื่อมมองลูเซี่ยนโดยที่ปากคงยังดูดอมลูกชายของเขาอยู่ มือก็บีบนวดคลึงลูกกลมกลึงกระตุ้นอารมณ์
เวลานี้ใบหน้าหล่อเหลานั้นคงความเย็นชาไว้แทบไม่อยู่แล้ว แก้มเปลี่ยนสีให้เห็นเพียงเบาบางแต่ลำคอกลับแดงก่ำและเส้นเอ็นขึ้นชัดบ่งบอกถึงการสะกดกลั้นอารมณ์
เอ๋ นี่ผมกำลังให้รางวัลเขา
หรือทรมานเขากันแน่นะ
ผมไม่ได้ขัยบปากแต่อมไว้นิ่งๆ ใช้ลิ้นตวัดละเลงไปทั่วหมุนเกลี่ยลิ้นเป็นวงกลมแล้วกลับมาจู่โจมตรงร่องเล้กๆ ที่กำลังส่งน้ำอยากสีใสออกมา
จ๊วบบบบ
ผมดึงปากออกทำให้เกิดเสียงหยาบโลนลามกขึ้น หอบหายใจเล็กน้อยแล้วเอ่ยชม “Daddy, you’re so sweet~
“หึ” ลูเซี่ยนหัวเราะทีหนึ่งแล้วใช้มือที่วางกดหัวของผมให้แนบลงไปที่แก่นกายอีกครั้ง คราวนี้ผมไม่รีบร้อนที่จะกลืนกินแต่เปลี่ยนมาเลียช้าๆ ไปตามแนวยาวของท่อนเนื้อเหมือนแมวตัวเล็กๆ
แผล็บ จุ๊บ...
เสียงกัดฟันกรอดดังขึ้นเหมือนเป็นสัญญาณให้ผมหยุดเล่นดังนั้นจึงส่งเสียงฮึดฮัดเล็กน้อยแล้วอ้าปากงับแก้นกายอีกครั้งพร้อมกับถลึงตาใส่ลูเซี่ยนไปด้วย
แต่เพราะดวงตาของผมยามนี้กำลังฉ่ำแววเจือกามารมณ์มันเลยดูเหมือนเสือตัวน้อยที่กำลังแยกเขี้ยวขู่อย่างน่ารักซะงั้น ฝ่ามือหนาเผลอทึ้งเส้นผมสีดำของผมแรงขึ้นจนต้องตีหน้าท้องแข็งๆ ไปหนึ่งที
“แรงอีกสิ เด็กน้อย ตรงนั้น ฮึ่ม!
จุ๊บ จ๊วบ จ๊วบบ
ลูเซี่ยนคำรามเสียงกร้าวเอ่ยสั่งเสียงต่ำเจือแรงอารมณ์ที่รุนแรง ความร้อนในกายของลูเซี่ยนนั้นเดือดจัดเหมือนกับหม้อน้ำที่กำลังเดือดส่วนปากของผมเองก็ร้อนดุจลาวาที่กำลังกลืนกินโอบอุ้มท่อนเนื้อแข็งไว้
ความเร็วของรถเพิ่มสูงจนน่าหวาดเสียวแต่ไม่มีอาการรถส่ายสักนิดแถมลูเซี่ยนก็ไม่ละสายตาไปจากถนน เอวแข็งก็เริ่มจะอยุ่ไม่สุขกระแทกเสยเข้ามาในปากของผมเป็นครั้งครา
ปึก ปึก
“แค่กอึก อ๊า” ผมไอออกมาเมื่อจังหวะหนึ่งที่แก่นกายอวบดันสอดเข้าไปลึกถึงคอหอยจึงทำให้สำลักและไอ ผมเลยต้องใช้มือกดเอวและขาของเขาให้อยู่นิ่งส่วนตัวเองก็ขยับหัวขึ้นลงเร็วขึ้นและแรงขึ้น
เสียงหอบหายใจของคนถูกปรนนิบัติถี่กระชั้นขึ้นแถมยังพยายามบิดสะโพกจะกระแทกเข้าปากผมอีกบ่งบอกว่าเจ้าตัวใกล้จะถึงจุดหมายแล้ว
นับเวลาดูแล้วตอนนี้ก็เกือบครึ่งชั่วโมงแล้วด้วย...
อึดเป็นบ้า
แต่ไนน์เองก็ชักจะเมื่อยปากแล้วนะ!
อึก จุ๊บ จุ๊บบ จ๊วบ
“เลียตรงนั้นสิ ใช่ ใช่ ดีมาก” เสียงหอบกระเส่ามันยิ่งทำให้สติผมเตลิด “ใช้มือด้วยสิ”
ตรงโคนแก่นกายนั้นถูกผมใช้มือนวดคลึงกระตุ้นเร้าอย่างหนักรูดขึ้นลงระรัว
ฟึ่บ ฟึ่บ!
“เร็วอีกไนน์ ใกล้แล้ว อ๊า” เสียงซี้ดและซู้ดปากเบาๆ เอ่ยเร่งเร้าและยังสะดุ้งหน่อยๆ อีกเมื่อผมจงใจใช้ฟันกระทบเข้าลูเซี่ยนน้อยไม่หนักไม่เบาและก็เสียวซ่านกระสันไปทั่วทั้งร่างกายแน่ๆ
          ดวงตาของผมเปล่งประกายขึ้นวิบวับแล้วยิ่งใช้ปากแสดงบทเพลงรักต่อเนื่องจู่โจมฮุกหมัดใส่หวังให้เขาตายคาปากผมนี่แหละ
          เอี๊ยดดด!
ไม่รู้ว่าเป็นโชคร้ายของผมรึไงที่ลูเซี่ยนเจอเข้ากับไฟแดงดังนั้นแล้วปีศาจร้ายจึงกางกรงเล็บแล้วจับหัวของผมบังคับขึ้นลงเร็วขึ้นอย่างไม่ปรานีเพื่อเอาคืนที่ถูกผมกลั่นแกล้งมาตลอดทาง
ปึก ปึก ปึก!
น้ำตาของผมไหลออกมาเพราะรู้สึกเจ็บและชาไปทั่วหนังหัว สำลักหลายต่อหลายครั้งทั้งยังตีขาลูเซี่ยนไปแล้วก็ยังไม่สามารถหยุดความบ้าคลั่งของสัตว์ร้ายได้
เขายกสะโพกขึ้นแล้วซอยเข้าปากผมอย่างป่าเถื่อน สองมือประคองแก้มจับหน้าของผมให้รับองศากับกลางกายเขา ยามนี้ลูเซี่ยนถอดแว่นกันแดดไปแล้วจึงทำให้เห็นดวงตาสองสีที่กำลังเปิดเผยอารมณ์หื่นกระหายอย่างรุนแรง
เมื่อถูกจับจ้องด้วยดวงตาสีฟ้าน้ำทะเลแล้วก็เหมือนตกลงสู่ทะเลเพลิงกามอารมณ์และเมื่อเจอเข้ากับดวงตาสอำพันก็เหมือนกำลังถูกสัตว์ป่าไล่ล่าแทะกลืนกินไม่เหลือกระดูก...
อึก แค่ก จะไม่ไหวแล้ว
ผมครวญครางในใจแต่ก็ยังไม่ยอมแพ้ละเลงลิ้นเลียสู้อย่างไม่ยินยอมจนกระทั่งเสียงคำรามไม่เบาหนักก็ดังไปทั้งรถพอดีกับคลื่นสายธารอุ่นร้อนไหลทะลักพุ่งเข้ามาในปากของผมอย่างรุนแรง
พรวด!
ลูเซี่ยนปล่อยมือออกไปแล้วแต่ผมกลับไม่ได้ดึงศีรษะออกแต่กลับยังครอบครองแก่นกายไว้ในปากเมื่อเขาเสร็จถึงจุดหมายปลายทางแล้วเจ้าลูกชายก็สั่นกระตุกพ่นน้ำหวานออกมา
ในโพรงปากคละคลุ้งไปด้วยกลิ่นกามและคาวอย่างรุนแรงเหมือนไม่ได้ปลดปล่อยมาสักพัก ผมนิ่วหน้านิดนึงเมื่อคิดได้ว่าไม่กี่วันก่อนเขาเพิ่งใช้ปากให้ลูเซี่ยนที่มาเก๊า
จุ๊ๆ ดูเหมือนลุงจะแข็งแรงและความต้องการสูงไม่น้อยนะเนี่ย

-----------------------
อย่าลืมกลับไปอ่านต่อ + เม้นน้าาา
https://writer.dek-d.com/FusayaZaa/writer/viewlongc.php?id=1886345&chapter=18

ความคิดเห็น

แสดงความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

ไนน์อย่ายั่ว 26

คนบ้าของหมอดิน 7 (ทั้งตอน)

ลมร้ายพ่ายพายุ 8