วินอุ่น 40



บทที่ 40 วันเกิด... เกิดได้ผัว






อาศัยจังหวะที่มันมัวแต่ซุกไซร้คอผมจูบทำรอยรักแต่งแต้มแสดงความเป็นเจ้าของบนเรือนร่างของผมที่เกือบจะเปลือยหมดตัวแล้ว ผมเลยพลิกตัวขึ้นคร่อมมันอย่างไวด้วยสีน้ำแดงก่ำ 
วินดูจะงงๆนิดหน่อยแล้วยิ้มหวานให้ผม
“ จะทำอะไร ”
“ ทำตามใจ วันนี้วันเกิดกู ”
ผมพูดแค่นั้นแล้วเริ่มคลอเคลียซุกไซ้ดูดคอมันบ้างเป็นการเอาคืนแบบแฟร์ๆ มือก็ปลดกระดุมเสื้อมันออกช้าๆ เผยให้เห็นกล้ามหน้าท้องที่ชวนน้ำลายไหล ผมมองอยู่นานก่อนจะจูบหน้าท้องมันแล้วเลื่อนลงต่ำมาที่เป้ากางเกง
“ ดูเหมือนน้องมึงจะแข็งไวนะ ” ผมเย้ยมันเล็กน้อยแล้วเลียปาก “ ก็ดี กูอยากกินไอติมแท่งพอดี ”
“ อุ่น! ” 
กูก็ผู้ชายเหมือนมึง หื่น ลามกมันก็มี แต่ทำไมกูต้องแสดงออก ไก่ตื่นหมดพอดี
“ ตามใจกูหน่อย วันเกิดกู ” ผมว่าเบาๆเป็นเชิงสั่งเมื่อไอ้วินคิดจะลุกขึ้นนั่งเปลี่ยนมาคุมเกมส์แทน ผมกดจูบลงที่กลางกายมันผ่านกางเกงแล้วถามเสียงแหบกระเส่า “ กูอมให้...ได้ไหม ”
“ มึงกำลังทดสอบความอดทนกูอยู่รึไง ”
ผมหัวเราะแล้วค่อยๆดึงกางเกงมันลง “ก็ไม่รู้สิ” ว่าไปแล้วมองเจ้าวินน้อยที่แม่งไม่น้อยเลย เห็นไม่กี่ครั้งก็ว่าแม่งใหญ่แล้วนะ ทำไมวันนี้ดูจะใหญ่พิเศษ คึกไปแล้ว 
ผมมองตาคนที่นั่งอยู่แววตามันประหนึ่งนักล่าแต่ยังไม่ยอมทำอะไรเหยื่ออย่างผมเพราะอยากให้ผมเล่นสนุกให้เต็มที่ก่อน
“ ซี๊ดดด ”
ไม่รีรอใดๆ ผมกดจูบลงบบนส่วนหัวแล้วละเลงปลายลิ้นขยี้อย่างหนักจนอีกฝ่ายต้องเอามือมาผลักหัวผมเหมือนจะให้หยุดแต่นี่มันแต่เริ่มเอง เจอปากผมนิดหน่อยก็ลุกแข็งซะแล้ว ผมได้ใจใหญ่ก็เล่นหนักอ้าปากกว้างแล้วรับทั้งหมดเข้ามาในปากขยับหัวขึ้นลงไปตามจังหวะอารมณ์ไม่ลืมที่จะดูดเม้มเล่นกับพวงแฝดด้านล่าง เสียงลามกดูดจ๊วบๆมันดังไปทั่วห้องจนน่าอาย ไหนจะเสียงคำรามต่ำนั่นอีก อ่ายิ่งมันร้องแบบนั้นผมก็ยิ่งมีอารมณ์บทเพลงรักที่กำลังบรรเลงให้อีกฝ่ายก็ยิ่งหนักเข้าไปใหญ่
“ อ๊า ดีมาก อุ่น ” วินร้องออกมาอย่างพอใจ “ กูจะตายคาปากมึงแล้ว เบาหน่อย จะดูดให้ขาดเลยรึไง ซี๊ดดด ”
ผมไม่ตอบแต่เพิ่มความเร่าร้อนให้สูงขึ้นเจ้าวินน้อยมันดูจะขยายขึ้นไปอีกจนตอนนี้ผมรับแทบไม่หมดแล้ว ต้องเอามือมาช่วย เงยหน้าสบตามันก็รู้สึกเสียวสันหลังแปลกๆ ผมใช้ปากให้มันนาน แต่ไม่แตก... 
“ อ๊า! ” 
ผมมัวแต่คิดหาทางแกล้งไอ้วินจนไม่ระวังตัวเองก็ถูกถอดเสื้อผ้าชิ้นสุดท้ายออกไปแล้วมือใหญ่ก็ลูบไล้ก้นไปมาและขยำอย่างหนัก 
ไอ้เหี้ย ไม่เกรงใจก้นกูเลย
ผมพยายามใช้ปากให้มันต่อไปส่วนมันก็เริ่มลงไม้ลงมือกับช่องทางด้านหลังของผม... 
“ อื้อ! ” 
ผมครางฮือเมื่อก้านนิ้วชุ่มน้ำลายกำลังถูไปมาระหว่างร่องก้นแล้วยังมีการสะกิดปากทางเป็นการทักทายด้วย
“ อ้าว ปากอย่าหยุดสิ ” ดูน้ำเสียงมัน พ่อจะเอาให้ตายคาปากเลย
“ เฮ้ย ซี้ด อุ่น เบาๆ จะแตกแล้ว ”
เพราะผมถูกยั่วอารมณ์เลยลงแรงลงทุนหนักจนไอ้วินถึงกับร้องโหยหวนผละมือออกจากก้นผมมาดันหัวผมแล้ว 
“ อุ่น ออกไปก่อน จะแตก... ”
ผมถอนปากออกปล่อยให้อีกฝ่ายค้างเติ้ง วินถึงกับกัดฟันกรอด “ ไอ้แสบ! ”
“ จะแตกเหรอ ไวไปมั้ง ” ผมว่าเสียงเย้ายวนแล้วนั่งทับเจ้าวินน้อยที่ใกล้จะระเบิด “ ถ้าจะแตก... แตกใส่ในนี้ดีกว่าไหม ”
ยั่วคำพูดไม่พอเพิ่มเติมด้วยกันถูสีก้นไปกับวินน้อยให้ไอ้วินมันยิ่งทำหน้าอยากกลืนกินผมมากขึ้น 
นั้นแหละ หลงผมมากๆ จะได้ไปไหนไม่รอด
“ อุ่น ระวังจะก้าวขาไม่ออกนะพรุ่งนี้ ” มันเอ่ยเตือน มีหรือผมจะฟัง ผมเคยฟังใครที่ไหนกัน
โน้มหน้ากระซิบข้างหูแล้วกัดติ่งหูเบาๆ
“ มีแรงพอเหรอ ”
“ อย่ามาท้า ” 
แววตาวาวแสงเลยทำท่าจะพลิกผมลงกับเตียงแต่ผมผลักอกมันในนอนไปเงียบๆ
“ กูไม่ได้ท้า กูให้มึงทำเลย ” 
       “ เมียกูแม่งเด็ด ”
เออ เด็ดมากด้วย
“ แต่ยังไงรอบแรกกูขอออนท็อปก่อน ”
“ ... ”
“ แล้วรอบต่อไป... ก็ตามใจมึงแล้วกัน จะรอดูว่าพรุ่งนี้กูจะยังเดินไหวรึเปล่า :) ”
“ เตรียมนอนซมทั้งอาทิตย์เลยเมีย! ”
“ อ๊ะ อ๊า จะรอ อืม ดูนะ หึหึ”

...อ่า ถ้ารู้ว่าจุดชนวนหนักไปแล้วเป็นภัยกับตัวเอง
ผมจะไม่มีทางทำแน่ๆ!

...ไอ้วิน มึงมันไม่ใช่คนนนนนน




---------- จริงๆมันก็สั้นๆ ไม่ได้อยากจะตัดเลย 55555
วินอุ่นใสๆ ยังไม่อยากเขียนจัดๆ 

ความคิดเห็น

แสดงความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

ไนน์อย่ายั่ว 26

คนบ้าของหมอดิน 7 (ทั้งตอน)

ลมร้ายพ่ายพายุ 8