แฝดฟราน 7

แฝดฟราน 7
ตอน อีกคน






“ เอิ่ม... เกรงใจกูหน่อย จะเอากันตรงนี้เลยมั้ย ”


พอดีไม่ใช่คนชอบโชว์แต่จะให้โชว์ก็ได้นะ
แต่ว่าของดีเขาไม่โชว์กันหรอก


เหมือนผมจะลืมไปซะแล้วว่ามีสัมภเวสีอยู่ด้วยหนึ่งคนที่ส่ายหน้าเอือมระอา
“ อะไรเล่าพี่ปก... ” ผมดึงมือของแฝดคนหนึ่งที่อยู่ด้านหลังออกแล้วกุมไว้หลวมๆ “ อยากร่วมวงเหรอครับ ”
“ อี๋ ไอ้กิ! ละเว้นกูเหอะ ” ทำหน้าขยะแขยงอะไรปานนั้น ไม่ลองไม่รู้นะ
“ ทำไมเวลาปกติก็เห็นชอบกอดชอบหอมผมนี่ ” ทำตาใสๆใส่ก่อนที่คนฟังจะอ้าปากค้างรีบส่ายหน้าปฏิเสธกับฝาแฝด
“ เฮียฟ้าคราม ไม่ต้องมองแรงขนาดนั้น ผมไม่มีทางยุ่งกับเมียชาวบ้านหรอกน่า ” 
หือ คนที่มีท่าทางเข้มๆนั้นชื่อฟ้าครามเหรอ ก็ดูดีสมชื่อเลยนะ แถมจูบได้รุนแรงมากอีกด้วย
“ ช่างเถอะ... ” คนที่อยู่ด้านหลังผมตัดบทก่อนจะลูบแก้มผมไปด้วย “ กลับบ้านกันดีกว่า เดี่ยวหมดเวลาสนุก ”
“ เฮียท้องฟ้าเขานี่รีบเนอะ ” พี่ปกแลดูจะสาระแนนะครับ
แต่เป็นฝาแฝดที่ชื่อเพราะดีนะ ฟ้าครามกับท้องฟ้างั้นเหรอ แหมๆ สมกับเป็นแฟนกันเลย ฟ้าฟรานไม่มีอะไรเข้ากันอีกแล้ว ฟ้าแฟนฟราน ฟรานแฟนฟ้า น่ารักไปอีก
“ เรามีเวลาทั้งวันทั้งคืน จะรีบไปไหน ” ผมทำท่าจะแย้งเพราะยังอยากที่จะ “ ขอดื่มต่ออีกหน่อย ”
“ ที่บ้านมีบรั่นดีสามขวด ” หือ... ผมชะงักมือที่กำลังจะยกแก้วขึ้นดื่ม “ยกให้เลย ”
“ จริงนะ ” มองด้วยตาเป็นประกาย “ โอเค งั้นกลับกัน ”
“ มึงง่ายไปมั้ยกิ ”
ผมหันไปจิกตาใส่พี่แล้วถามเสียงเขียว “ ไม่ให้กลับกับผัว พี่จะให้ผมกลับกับชู้มั้ยล่ะ ”
“ พี่ได้ยินนะคนสวย  ” อุ้ย ลืมไปว่าวันนี้แฟนคุม พูดจาเล่นแบบนี้จะโดนลงโทษรึเปล่านะ
“ อ่า ไม่ต้องไปสนพี่ปก เรากลับกันดีกว่านะ ” ผมยกแขนคล้องคอท้องฟ้าอย่างออดอ้อน “ รู้สึกเมากะทันหัน อุ้มหน่อยสิครับ ”
เปล่าอ่อย แต่ให้ท่าเลยต่างหาก
“ เดี๋ยวได้อุ้มทั้งคืน ” ท้องฟ้าว่าอย่างอารมณ์ดีก่อนจะช้อนตัวผมอุ้มในท่าเจ้าหญิง แข็งแรงใช้ได้เลย
ผมกระชับแขนคล้องคอให้แน่นขึ้นอีกหน่อยกันตก

“ งั้นก็... ”
“ ... ”
“ อุ้มให้ได้ทั้งคืนแล้วกันนะที่รัก ”

                คืนนี้จะทำให้หลงจนโงหัวไม่ขึ้นเลย

                หน้าตาเจ้าชู้ประตูดินแบบนี้... ปล่อยไว้ไม่ได้




                “ นี่... นั่งกับผมสักคนสิ ”
                ผมมองหน้าพวกเขาอย่างขัดใจเมื่อถูกอุ้มมาใส่เบาะหลังของรถโดยไม่มีใครมานั่งด้วยเลย แบบนี้ไม่สนุกเลย มีดึงแขนสักคนไว้ได้ น่าจะเป็นฟ้าคราม
                เขาหันไปมองแฝดตัวเองแล้วยิ้ม “ มึงขับไป น้องเลือกกู หึ ” แล้วพี่แกก็โยนกุญแจรถให้ท้องฟ้าซึ่งทำหน้าอิดออดเหลือดายไม่น้อย
                “ อย่าเยอะจนกูตบะแตกแล้วกัน ”
                “ ไม่รับปากครับน้องชาย ” ฟ้าครามเป็นแฝดพี่สินะ
                ยียวนกันทางสายตาอีกนิดหน่อยก่อนฟ้าครามจะสอดตัวเข้ามานั่งกับผม ผมเองก็ไม่รอช้าเบียดนั่งเกยตักเขาแล้วรั้งใบหน้าหล่อให้โน้มลงมาเพื่อขอจูบอีกครั้ง
                อีกฝ่ายก็ไม่ได้เล่นตัวอะไรทำตามความต้องการของผมด้วยการกดริมฝีปากลงมาแล้วบดขยี้กลีบปากช้าๆอย่างคุกคามก่อนจะสอดลิ้นเข้ามาเกี่ยวรัดกับลิ้นของผมพยายามกวาดต้อนความขมเหล้ามันยังคงติดอยู่ในปาก การจูบที่เนิ่นนานบ่งบอกความเชี่ยวชาญของแต่ละคนต่างคนต่างผละออกหายใจเพียงเสี้ยววิแล้วประกบปากต่อจนน้ำลายเริ่มไหลซึมเลอะมุมปาก หมอนี่จงใจกัดลิ้นของผมจนต้องร้องห้าม

                “ อื้อ อื้ออ ”
                “ อืม ”

                ไอ้บ้า กูเจ็บเฟ้ย แต่มึงมาครางอารมณ์ดีแบบนี้ป็นพวกซาดิสต์รึไง
                ผมตีอกอีกฝ่ายเป็นการเอาคืนก่อนที่จะยอมผละออกแล้วจูบแก้มผมเป็นการขอโทษ มองดวงตาคมที่ไม่ได้สำนึกผิดแล้วมันหมั่นไส้จนต้องกัดงับที่คอสักหน่อย

                “ อืม... มันจั๊กจี้นะ ”
               คือกูกัด!

                ผมทำเสียงในลำคออย่างไม่พอใจเท่าไหร่ ได้... จะทำให้พูดไม่ออกเลย... ในเมื่ออีกฝ่ายให้ผมเริ่มก่อน ผมก็คงต้องทำสุดความสามารถให้ครางอยู่ใต้ปากผมนี่แหละ
                เงยหน้าขึ้นไปประกบจูบอีกครั้งเพื่อดึงความสนใจปากบางได้รูปเจ่อนิดๆดูเซ็กซี่ไม่หยอกแยกเขี้ยวนิดๆแล้วกัดให้จมจนเลือดซึมออกมา รอยยิ้มพึงพอใจปรากฏออกมาพร้อมช้อนตามองคนโดนกัดที่ส่งสายตาหงุดหงิดมาให้มันยิ่งทำให้ผมสนุกแลบลิ้นเล็กออกมาแล้วเลียเบาๆรสฝาดขมเปร่าของของเหลวสีแดงมันหอมเย้ายวนใจจริงๆ
                มือเล็กลูบไล้ไปตามสัดส่วนตามตัวแล้วใจอดเต้นไม่ได้... หน้าท้องที่แข็งเป็นลูกแค่ลูบก็รู้สึกร้อนไปทั้งตัวแล้ว กรีดนิ้วไปตามแผงอกลงต่ำไปเรื่อยๆจนนอยู่ที่เป้ากางเกง...
                บางอย่างกำลังตื่นตัวภายใต้กางเกงยีนส์หนา ผมส่งเสียงหัวเราะนิดๆแล้วถามเจ้าตัว
                “ นี่... ท่าทางคุณกำลังอึดอัดนะ ”
                “ ช่วยทำให้พี่สบายหน่อยสิน้องฟราน ”
เสียงแหบพร่าจนรู้สึกสยิวไปทั้งตัว ผมยิ้มนิดๆแล้วลูบเคล้าคลึงเบาๆจากนั้นก็หันไปสบตากับกระจกมองหลังที่มีคนขับรถนั่งกัดฟันกรอดมองดูเหตุการณ์อยู่
                ยกมือขึ้นแล้วชูนิ้วกลางให้ท้องฟ้าเห็น... เลื่อนนิ้วมาแนบหน้าที่กำลังแดงก่ำด้วยไฟราคะก่อนจะสอดนิ้วเข้าปาก... ดูดเลียก้านนิ้วอย่างกระหายไม่ลืมที่จะขยับเรียวนิ้วนั่นเข้าออกปากเล็กอย่างเป็นจังหวะหลับตาลงแล้วจินตนาการว่ามันเป็นอะไรยาวๆร้อนๆแล้วมันก็พาลจะทำให้ผมแข็งขึ้นมาแล้ว แต่ที่ยังไม่ทำจริงก็เพื่อทรมานพวกเขา... อ่า ผมมีความอดทนสูงนะ
                ขยับตัวลงจากตักฟ้าครามแล้วไปพิงประตูรถอีกฝั่ง...
                “ อืม... ” ครางเสียงแผ่วเมื่อมือผมปัดลูบผ่านเม็ดไตที่อยู่ในร่มผ้า เปิดปรือตามองอีกสองคนที่จ้องผมตาเป็นมัน...

                นั้นแหละ มองผม
มองผมแค่คนเดียว

                “ ฟราน... ”
                ระบายยิ้มแล้วดึงนิ้วที่ชุ่มไปด้วยน้ำลายออกมาแล้วค่อยเลียเก็บสายน้ำใสช้าๆ “ ครับ? ”
                “ อย่าทรมานกันแบบนี้สิ... จะไม่ไหวแล้วนะ ” กัดฟันกรอดจนเส้นเลือดขึ้นเลย
                ผมส่ายหน้าแล้วเลื่อนมือไปปลดกางเกงตัวเองอย่างอ้อยอิ่ง
“ ทำให้ผมก่อนสิ ”
“ ...อ่า ”
“ แล้วผมจะทำตามที่พี่ต้องการ... ดูสิ ผมอยากโดนกินแล้ว ช่วยกินผมหน่อยนะ นะ ”
“ ถึงบ้านเจ็บหนักแน่ ฟราน!!!


“ อยากโดนใจจะขาดแล้วสิครับ J



เหมือนว่าผมจะไปทำเส้นความอดทนพวกเขาขาดแล้วสิ

ผมก็ไม่ได้ยั่วนะ 




กลับไปเม้นให้ด้วยไม่งั้นงอน 

https://writer.dek-d.com/dek-d/writer/viewlongc.php?id=1388235&chapter=45

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

ไนน์อย่ายั่ว 26

คนบ้าของหมอดิน 7 (ทั้งตอน)

ลมร้ายพ่ายพายุ 8